fimmtudagur, febrúar 24, 2005

Í pössun

Mamma og pabbi eru búin að vera í útlöndum í marga daga, Sunna og Maggi eru að passa mig og eru voða góð við mig. Ég er kannski ekki alveg jafn góð við þau, en þau eru líka alltaf að reyna að stjórna mér, segja mér að fara að sofa á kvöldin og í leikskólann á morgnana, maður tekur því nú ekki þegjandi og hljóðalaust! Svo koma mamma og pabbi heim á morgun, þau hlakka bæði ósköp mikið til að koma og knúsa mig, og þá ætlar mamma að biðja mig að syngja lagið um Lillimann klifurmús því ég syng það svo skemmtilega. Það er nefnilega svona:

Lillimann tlifurmúsHér kemur Lillimann klifurmús
en kætinn ber inní sérker bússsem kæti ber inn í sérhvert hús
rrreddlune sönganamússíggmússregluleg söngva- og músíkmús
og meistanagítaslátturmússog meistara gítarsláttumús
tarrallalla
tarrallalla
tarrarallarallalla

Engin ummæli:

Skrifa ummæli