mánudagur, júlí 03, 2006

Á síðustu metrunum

Svona er mamma mín orðin feit (35 vikur)



og svona er baðherbergið aaaaalveg að verða tilbúið

7 ummæli:

  1. Ósköp ertu pen og fín. Ég er hrædd um að ég myndi vinna bumbukeppni á þessu stigi þó svo ég sé tveimur vikum á eftir þér.

    SvaraEyða
  2. Heheheh... ótrúlega flott komin svona langt á meðgönguna :-) Gaman að sjá þessar myndir fyrst mar er ekki ennþá búinn að dröslast í kaff til ykkar - það mætti halda að við byggjum ekki í sama landsfjórðungnum :þ

    SvaraEyða
  3. Já drífið ykkur nú að kíkja í kaffi, það væri aldeilis gaman!

    SvaraEyða
  4. Nafnlaus5:58 e.h.

    Já má ég líka koma í kaffi?
    Ansi ertu myndarleg með þessa bumbu, gott að það er bara stutt eftir :) Vertu bara glöð að vera ekki svona ólétt hér í 35 stiga hitanum! Hugsa til ykkar,
    kær kveðja Lilja

    SvaraEyða
  5. Feheitabolla! ;-)

    Hehe, svona er nú bara hægt að segja af því að það er alls ekki satt. Ekki finnst mér nú sjást mikið á þér. Þá vantar bara samanburðarmyndir af Svandísi.

    Gangivel.

    SvaraEyða
  6. Feheitabolla! ;-)
    Neinei. Það sést nú ekki mikið á þér.

    Og svo væri gaman að fá samanburðarmyndir af Svandísi.

    SvaraEyða
  7. Nafnlaus10:52 e.h.

    Flott baðið :-) Amk það sem sést. Hlakka til að sjá það almennilega. Sjáumst svo á morgun
    Hófí

    SvaraEyða