þriðjudagur, júní 03, 2003

Ég verð víst að viðurkenna að ég er ekki búin að vera neitt sérlega góð við mömmu á næturnar núna. Hún vill ekki taka mig upp í rúm og gefa mér að drekka lengur, nú er hún alveg hætt að láta undan mér, alveg sama hvað ég vakna oft og skæli lengi. Þannig að ég er nú eiginlega hætt að nenna að vakna mjög oft, ég er samt ennþá oft að vakna svona um sexleytið og þá finnst mér voða erfitt að sofna aftur af því ég er orðin svo svöng. En mamma gefur mér ekki neitt, ég fæ bara hafragrautinn hjá dagmömmunni. Í gær samt svaf ég alveg til átta og það fannst okkur mömmu báðum voða gott, ég ætti kannski að fara að gera það að vana mínum.

Annars má ég til með að segja ykkur frá því hvað ég fór í skemmtilegt ferðalag um daginn. Ég fór nefnilega í rútuferð með pabba og mömmu, stóra bróður, afa og ömmu og fullt af frænkum og frændum. Pabbi reyndar var með eitthvað vesen og fór á spítala og mamma og stóri bróðir með honum, en ég lét það nú ekki á mig fá og hélt bara áfram í ferðalaginu. Sunna frænka og Þórður frændi pössuðu mig, og líka afi og amma. Mér fannst svo gaman og brosti og hló við öllum. Svo fékk ég meira að segja að fara á veitingastað um kvöldið og var rosalega dugleg að borða. Reyndar fór víst meiri hlutinn af matnum á gólfið en það var allt í lagi því ég brosti svo sætt framan í þjónana.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli