fimmtudagur, febrúar 20, 2003

Jæja, nú er ég ekki búin að vera stillt og góð. Alla vega ekki þegar ég á að fara að sofa. Síðan við komum úr sveitinni þá vil ég helst bara sofna upp í hjá mömmu. En ég fæ það ekki, svo þá öskra ég bara. Svo þegar ég er orðin nógu þreytt, þá loksins get ég sofnað ef mamma lætur mig liggja á hliðinni og ég fæ að sjúga puttann hennar. Þá líka sætti ég mig við þumalinn minn eftir smástund. En ekki snuddu, bjakk! Ég vil hana bara þegar ég fer í vagninn. Sunna frænka passaði mig í gær á meðan pabbi og mamma fóru í jóga og ég var mjög góð við hana. Hún reyndi að gefa mér graut en það fór nú ekki mikið af honum ofan í mig. Svo í fyrradag komu vinkonur hennar mömmu í heimsókn, þeim fannst ég alveg ótrúlega sæt held ég. Svo koma amma og afi á Akureyri um helgina, það verður nú gaman að hitta þau, ég var nefnilega lasin síðast þegar þau komu þó mamma kjáni hafi ekki fattað það fyrr en seinna.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli