sunnudagur, ágúst 03, 2008

Komin heim

Jájá, við erum semsagt komin heim úr fríinu, aldeilis búin að hafa það gott. Við tjölduðum sjö sinnum, enda var ég alveg farin að verða hissa hvað mamma og pabbi voru fljót að koma tjaldinu upp. Við tjölduðum í Laugafelli, Landmannalaugum, Landmannahelli, við Kaffi Langbrók í Fljótshlíð, í Vestmannaeyjum, Lóni og Atlavík. Við fórum líka tvisvar í Víðihlíð til að bíða af okkur rigningu, vorum á Akureyri í nokkra daga, og enduðum í skála í Húsavík eystri (sunnan Borgargjarðar eystri) í nokkra daga með ömmu sem var skálavörður þar í eina viku. Þar fannst mömmu eiginlega best að vera. Fyrir utan alla geitungana, einn stakk mig m.a.s. í fótinn en það var af því að ég var með sykurpúðaklístur á fætinum og af því að ég steig næstum ofan á búið. En þá líka fundum við búið og pabbi gat drepið það. Við keyrðum síðan alla leiðina heim úr Húsavík á 12 tímum, með viðkomu í Sænautaseli og á Skútustöðum. Það var nú ansi langt, en það voru allir orðnir svo spenntir að komast heim að við vorum bara mjög dugleg í bilnum. Núna bíð ég svo bara eftir að fá að fara í skólann og hitta allar vinkonurnar, ekki síst til að sýna þeim að ég er búin að missa tönn :-D

Engin ummæli:

Skrifa ummæli