mánudagur, desember 06, 2004

Fjúff

Það er svo mikið að gera í fjörinu að maður má bara ekki vera að því að segja frá því! Fyrst er að telja að ég fór í afmælisveisluna hennar ömmu, við fórum á rosa fínan veitingastað og það var svo gaman að morguninn eftir vildi ég bara fara beint á veitingastaðinn aftur. Ég var mjög dugleg að hegða mér fallega, og líka mjög dugleg að borða brauðstangirnar hjá öllum. Ég var auðvitað mjög fín, í fjólubláum kjól með teygjur í hárinu. Mamma stakk upp á að ég færi í rauða skoska kjólinn minn en ég hélt nú ekki, ég var í honum í afmælinu hennar Sunnu fyrir bara nokkrum dögum síðan! Mamma sko, ég meina það!

Á laugardaginn komu svo Silja og Haukur til okkar. Við fórum út að renna okkur, það var reyndar eiginlega enginn snjór, bara krapi og klaki, en það var samt rosa gaman. Alveg þangað til ég lenti á of miklum klaka og gat ekki staðið upp aftur. Ég reyndi og reyndi og svo bara varð ég alveg öskureið og fór að háskæla svo stóri bróðir þurfti að hlaupa og ná í mömmu. En ég var nú fljót að jafna mig. Svo fórum við á Garðatorg að hlusta á tónlist og horfa á jólatréð. Ég dansaði við Silju og mömmu, það var aldeilis fjör á okkur. Svo komu jólasveinar en þeir voru með svo mikil læti að ég varð bara steinhrædd. Svo fórum við heim, fengum spaghettí í kvöldmat og horfðum svo á grínþáttinn og fengum snakk, alveg frábært sko! Ég þurfti svo auðvitað að drífa mig á fætur í gærmorgun, eins og mér finnst gott að kúra virka daga þá bara verð ég að draga mömmu og pabba á lappir um helgar. Og við horfðum á barnatíma og lékum okkur saman, allir krakkarnir, og fengum meira að segja að fara í heita pottinn. Það var alveg brjálað. Svo kom mamma Anna Margrét og þá þurftu Haukur og Silja að fara, en fjörið var samt ekki alveg búið því Sunna frænka mín kom og svo komu amma og afi og við Sigurður Pétur fengum að fara með þeim í blómabúð að skoða jólasveina og við fengum ís og allt. Ég er sko aldeilis heppin að fá að gera svona margt skemmtilegt.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli