þriðjudagur, janúar 03, 2006

Svo sybbin

Þó ég hafi ekki verið að sofa lengi frameftir í jólafríinu þá var samt ósköp erfitt að vakna í morgun. Ég var svo sybbin að ég tók með mér koddann minn í leikskólann. Mamma einnar stúlkunnar, sem kom á sama tíma og ég, sagði að hún skildi mig vel! Hún hefði örugglega líka viljað taka með sér koddann sinn í vinnuna :-)

2 ummæli:

  1. Nafnlaus10:36 e.h.

    Hæ elsku rósa mín.. En fyndið. ég var að skoða heimasíðuna hjá frændum mínum þremum sem búa í frakklandi þegar ég sé allt í einu nafnið Rósa Elísabet.. hugsaði, hey alveg eins og ein krúsídúllan af mínum kjarna, og mikið var silja hissa þegar hún sá að þetta var einmitt sú.. he he.. það er gaman að þessu. Góða helgi og hafðu það sem allra best.. Silja frá bláa

    SvaraEyða
  2. Nafnlaus12:31 e.h.

    Sælinú! Er þetta ekki Silja frænka Ara Páls sem skrifaði? Fyndið að rekast á þig hér, þú passar semsagt hana Rósu á leikskólanum hennar!
    Annars held ég að hún Rósa þurfi að fara að hnippa í ritarann sinn! Ehemm, hann er greinilega ennþá í jólafríi :)
    Kær kveðja frá Lilju og co

    SvaraEyða